Giỏ hàng

300 nhà cung cấp, khách mời dự lễ tri ân của M2


Tối 19/10, Công ty Cổ phần thời trang M2 Việt Nam đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng tại lễ kỷ niệm 18 năm hình thành và phát triên.

Đầu tư cho thương hiệu riêng

Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần M2 Việt Nam Nguyễn Hải Đường cho biết, trong kế hoạch, đến giữa năm 2021, M2 dự kiến sẽ có tối thiểu 30 điểm bán hàng mang thương hiệu “Thời trang M2”. Ngoài ra, mới đây M2 chỉ cả trăm tỷ đồng để đầu tư Nhà máy M2 Factory tại Hải Phòng (giai đoạn 1 sắp hoàn thành) để cho ra sản phẩm mang thương hiệu riêng của M2.



Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần M2 Việt Nam Nguyễn Hải Đường phát biểu tại sự kiện tri ân khách hàng.

Dự kiến, trong tương lai gần Nhà máy M2 Factory sẽ được đưa vào hoạt động với mong muốn đáp ứng một số lượng hàng nhất định cho M2, tạo ra chuỗi thương hiệu riêng thuộc Công ty M2, tiến tới là nguồn cung cấp hàng xuất khẩu chất lượng ra thị trường quốc tế.

Thương hiệu “Thời trang M2” đã trải qua 18 năm hình thành và phát triển. "Những ngày đầu tiên khi mới thành lập, doanh nghiệp chỉ có 1, 2 nhà cung cấp, sau đó dần dần, hàng chục, hàng trăm nhà cung cấp đã dành niềm tin và đồng hành, hợp tác cùng M2", ông Nguyễn Hải Đường chia sẻ.

“M2 xác định sứ mệnh là cầu nối giữa các nhà sản xuất hàng may mặc trong nước với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới; góp phần làm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam về các mặt hàng nội địa nói chung và may mặc nội địa nói riêng”, ông Nguyễn Hải Đường cho biết. Để làm được điều đó, thời gian tới, M2 sẽ tập trung vào một số nhiệm vụ chiến lược như: Đổi mới, nâng cấp mọi mặt về hình thức, nội dung, quản trị, dịch vụ; tiếp tục mở rộng phát triển thêm các điểm bán mới tại các tỉnh thành lớn như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và vươn ra thế giới.

Điểm đến cho hàng Việt

Đánh giá về thương hiệu M2, Giám đốc Sở Công Thương TP Hà Nội Lê Hồng Thăng cho biết, với mục tiêu xây dựng nhà máy và chuỗi cửa hàng bán lẻ trải rộng, DN này hứa hẹn sẽ là đơn vị thời trang đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ, bán buôn hàng thời trang 100% sản xuất tại Việt Nam và vươn ra thế giới sánh vai với các thương hiệu nổi tiếng.

Để đạt được mục tiêu này, ông Thăng cho rằng, DN thời trang M2 cần tiếp tục và không ngừng đầu tư, đổi mới, sáng tạo từ công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành đến đầu tư đổi mới trang thiết bị, đầu tư cho công tác đào tạo con người, quan tâm đến đời sống người lao động cả về vật chất và tinh thần...

Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần M2 Việt Nam Nguyễn Hải Đường và Giám đốc kinh doanh Phạm Minh Đức tri ân 10 nhà cung cấp tiêu biểu.

Tại buổi lễ, Công ty M2 cũng đã trao kỷ niệm chương để vinh danh và tri ân các đối tác sản xuất nội địa, đã đồng hành nhiều năm qua, như: Công ty TNHH Lâm Trường Giang, Công ty CP T2C, Công ty TNHH sản xuất và thương mại tổng hợp Minh Quang, Công ty CP đầu tư KNJ Việt Nam, Công ty CP kinh doanh len Hà Đông, Tổng Công ty May Nhà Bè, Công ty CP Thế giới phụ nữ...

Đại diện Tổng Công ty May Nhà Bè cho biết: "M2 trong nhiều năm gần đây đã có sự thay đổi lớn về hình ảnh, sự chuyên nghiệp, xu hướng thời trang trong nước cũng như thế giới. May Nhà Bè đang sản xuất cho nhiều đơn vị lớn như Zara và hướng tới xuất khẩu. Tuy nhiên, chúng tôi luôn trăn trở làm thế nào để phục vụ nhu cầu trong nước, chọn đối tác để đồng hành trong nước. Chúng tôi đã chọn M2 để đồng hành, tạo kênh phân phối để chúng tôi chuyển tải sản phẩm thời trang chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế tới người tiêu dùng".

"Chúng tôi luôn hy vọng M2 là đối tác lâu dài, luôn đồng hành, phát triển để nối kết doanh nghiệp Việt Nam, cạnh tranh với hàng nước ngoài chuẩn bị vào Việt Nam", đại diện May Nhà Bè nói.

THỜI TRANG CHO CẢ GIA ĐÌNH

BÉ NĂNG ĐỘNG

article