Giỏ hàng

𝓛𝓪 𝓿𝓲𝓮 𝓮𝓼𝓽 𝓫𝓮𝓵𝓵𝓮: - Anh yêu em như yêu thu Hà Nội

Em có phải lòng Hà Nội không ?
Trong những ngày bồng bềnh mây trắng
Có tương tư sớm cuối thu đầy nắng
Và thương cho gió rối rụng bên thềm”


Hà Nội những ngày mùa thu nhìn đâu cũng thấy “tình”, thấy “say”…!

Lấy cảm hứng từ tình yêu đôi lứa ở mùa đẹp nhất trong năm - thu Hà Nội, cộng hưởng từ nguồn năng lượng mới mẻ, tươi sáng của thế hệ Gen Z,millennials, M2 cho ra đời lookbook mới như là một cách kể câu chuyện tình, đây là những mẫu trang phục mới có mặt tại hệ thống M2 rất bắt kịp với xu hướng thu đông 2020.

SỰ TRỞ LẠI CỦA GAM MÀU NÓNG VÀ BUỔI ĐẦU GẶP GỠ

Mở đầu cho bộ ảnh mới là sự trở lại của gam màu nóng, đại diện là màu cam cháy nổi bật.

Ta gặp nhau vào một chiều thu tháng Mười
Vì nụ cười đó cho anh nhớ mong từng ngày”

Và thế, trong một buổi chiều se lạnh, vô tình gặp gỡ mà nàng khiến ta “say” mãi không thoát ra được. Nàng mang vẻ mặt kiêu kì trong tone xanh trung tính, với chiếc áo “ chị Google” phối tay xanh, kết hợp thêm chiếc quần Jeans ông thẳng, được phá cách gấu quần, khiến nàng trở nên rất năng động và nhiều năng lượng. Có lẽ cũng bởi thế mà càng làm chàng thu hút.

Hoặc giả thuyết về trường hợp ngược lại, bắt đầu từ ngày gặp đầu tiên khiến chàng vương vấn mãi không thôi cũng bởi nàng mang trang phục khá nổi bật giữa một tiết thu trầm, thêm cả nụ cười rạng rỡ như một nốt cao sáng bừng trong bản nhạc thu.

Khác với ảnh trước, vai nữ nổi bật trong chiếc áo nỉ dáng dài màu cam rực rỡ, được cách điệu bởi vạt trước áo và họa tiết chữ khá trẻ trung, phong cách. Ngược lại vai nam chọn màu trung tính, an toàn hơn là màu đen, phối cùng Jeans màu ghi xám.

Phá cách với chiếc áo nỉ cánh dơi phối cùng quần kaki màu be sẽ khiến nàng trẻ trung nhưng cũng khá nữ tính. Vô tình, sự phối màu ấy lại rất match với người nam bên cạnh. Trong sự kết hợp 2 set đồ này có có sự hài hòa của 2 gam màu xu hướng trong làng thời trang thế giới 2020, là màu cam cháy và màu be. Màu be và màu cam giống như nốt trầm và cao cùng hòa phối trong những ngày mùa thu Hà Nội đẹp trời.

BUỔI HẸN HÒ ĐẦU TIÊN – NHỮNG GAM MÀU TRUNG TÍNH

Có thể nói, với môt cuộc tình được chớm nở, không chỉ có chất xúc tác từ ấn tượng ở buổi đầu vô tình gặp mà điều then chốt là ngày đầu tiên hẹn hò, lần đầu tiên sánh đôi chỉ có hai người.
Với lần đầu như thế, hẳn ai cũng hồi hộp, muốn ghi điểm trong mắt đối phương mà không biết phải lựa chọn trang phục như thế nào. Và cho dù muốn ghi điểm thế nào thì sự lựa chọn an toàn nhất cũng là những gam màu trung tính như xanh, đen, trắng, nhưng cũng vẫn phải có chất riêng.

2 set đồ đều trông khác basic, chỉ quần Jeans trắng rách gối , áo phông, áo denim và sơ mi kẻ sọc cho bạn nam, hoặc Jeans tối màu cùng áo nỉ tay dài đơn giản, đây là những gam màu trung tính và khá an toàn, nhưng lại đem lại sự hiệu quả đáng kinh ngạc cho người mặc. Cả hai đều rất năng động, trẻ trung, cá tính.
“Màu nắng hay là màu mắt em
Mùa thu mưa bay cho tay mềm
Chiều nghiêng nghiêng bóng nắng qua thềm
Rồi có hôm nào mây bay lên…”

ĐÓN EM GIỜ TAN TẦM – VINTAGE CHƯA BAO GIỜ HẠ NHIỆT
Nếu như trước đây, chàng cứ nghêu ngao tự tình, rằng “có người yêu chưa, sao mỗi lúc tan ca không ai đón đưa” thì giờ đây đã có thể đường đường chính chính đến đón nàng tan sở, hai người bên nhau, vi vu phố phường. Cả một ngày dài mệt mỏi, công việc, áp lực, chúng ta không thể gọi cho nhau quá lâu hoặc nhắn tin dài dòng. Nhưng đủ để biết được nhau đang ở đâu và làm gì. Cuối ngày đứng dậy sớm hơn một chút, chờ em bên đường.

Bình yên cuối ngày có lẽ cũng chỉ là cần một chút nhẹ nhàng thế.

Phong cách vintage một vài năm trở lại và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nàng chọn một chiếc váy đuôi cá bồng bềnh nhưng cũng đủ làm tôn sắc vóc yêu kiều, phô diễn những đường cong cơ thể - vốn là lợi thế, phối cùng một chiếc áo bồng vai màu nude, khiến nàng giống như một công nương kiều diễm, cổ điển, bí ẩn. Chàng cũng khoác lên mình phong cách retro của những chàng trai Ý với quần kaki đỏ đun và chiếc cardigan ghi xám, sự phối hợp rất không chủ ý nhưng hòa một cách bất ngờ!  

YÊU ĐƯƠNG HÌNH HỒNG – ÁO ĐÔI TÌNH NỒNG

Và đấy, trong lúc tình yêu đang chớm nở những mầm nụ mới, các cặp đôi thường chọn cho nhau những chiếc áo đôi để đánh dấu “quyền sở hữu”. Khi dạo phố, lúc tan tầm, khi diện cùng nhau một chiếc áo đôi khiến cả hai bạn có cảm giác “là của nhau” điều đó thật là tuyệt phải không ?  

 

Và mỗi mùa thu lại như bóng câu qua cửa sổ, nhiều người chọn cho mình cách an yêu ngắm mây làm bạn với bầu trời, nhiều người lại chọn cho mình cách thay đổi để giao hòa cùng đất trời, lại có người chọn cách đắm say mật ngọt của mùa thu mới, mùa yêu – mùa nhớ mới, và dù cách nào đi nữa, tiếng cười giòn tan  ngày nắng xin gửi lại mùa hè cũ.

Và “ Bác thợ mộc nói sai rồi
Nếu cuộc đời toàn chuyện xấu xa
Thì cây táo lại nở hoa”, nhỉ ? Cuộc sống chẳng có gì là xấu xa đâu, nhất là khi mùa thu tới, mùa thu tới.
“Bao trái tim vương màu xanh mới
….
và mây xanh thay tóc rối
nhạt đôi môi em thơm nồng…”

THỜI TRANG CHO CẢ GIA ĐÌNH

BÉ NĂNG ĐỘNG

article