Giỏ hàng

M2 - 20 năm một chặng đường...

20 năm là một là một dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của một doanh nghiệp. 20 năm đối với M2 là một chặng đường rất dài có nhiều gian nan , thử thách.
Để có được sự thành công bước đầu như ngày hôm nay, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác khăng khít, bền chặt của quý nhà cung cấp và sự ủng hộ tin tưởng của khách hàng, sự giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, sở ban ngành, các đơn vị truyền thông - báo chí. Đặc biệt sự đồng hành tin tưởng của quý khách hàng. 

Trong khuôn khổ chương trình kỉ niệm, Công ty cổ phần M2 Việt Nam tố chức nhiều hoạt động nhằm tri ân những điều đó. 
"Vạn lời tri ân - nhần quà thành ý" là hoạt động bốc thăm trúng thưởng với những phần quà có giá trị, với mục đích tri ân tới quý khách hàng trong 20 năm qua đã tin theo con đường mà M2 đã chọn. Đó là những động viên vô cùng lớn lao với chúng tôi. 

Bên cạnh đó, lễ kỉ niệm 20 năm thành lập cũng được long trọng tổ chức tại Hải Phòng - tại đây, M2 dành trọn tấm lòng mình vinh danh những đối tác, những nhà cung cấp đã đồng hành. Đặc biệt, chúng tôi cũng đã dành tặng món quà giá trị tới quý nhà cung cấp như một lời cảm ơn. 

Cơ cấu giải thưởng dành cho khách hàng và nhà cung cấp, bao gồm: 

Giải đặc biệt : 2 xe ô tô Vinfast fadil trị giá 425.000.000 VNĐ

2 Giải nhất: mỗi giải 1 xe máy Janus Yamaha trị giá 31.880.000 VNĐ

4 Giải nhì : mỗi giải 1 xe máy Sirius trị giá 18.990.000VNĐ

32 giải ba: mỗi giải 1 phần quà từ M2 - F1 Việt Nam trị giá 3.000.000 VNĐ

Các giải thưởng đã được công bố và trao đến tay quý khách hàng, quý nhà cung cấp may mắn là chủ nhân của những giải thưởng trên. 

THỜI TRANG CHO CẢ GIA ĐÌNH

BÉ NĂNG ĐỘNG

article