Giỏ hàng

M2 chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 - Sự kiện báo chí đưa tin

Trước giai đoạn cao điểm của dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần M2 Việt Nam quyết định ngừng làm việc trực tiếp tại các không gian trong chuỗi Hệ thống 21 cửa hàng của M2 và chuyển sang giao dịch online từ 13h00 ngày 26/3/2020 đến 8h00 ngày 8/4/2020.

Ông Nguyễn Hải Đường, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần M2 Việt Nam cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Bộ Y tế và UBND TP.Hà Nội, để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng, cán bộ nhân viên và phòng tránh lây lan dịch Covid-19 trong cộng đồng, ban lãnh đạo M2 đưa ra quyết định ngừng làm việc trực tiếp tại chuỗi hệ thống 21 cửa hàng của M2 và chuyển sang giao dịch online.

Đặc biệt trong thời gian này, M2 vẫn phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại một số điểm cửa hàng.

Đây là quyết định này đã được lãnh đạo M2 lên kế hoạch từ trước để ứng phó với dịch Covid-19 có khả năng diễn biến phức tạp vào đợt cao điểm và tiên phong thực hiện các chỉ đạo, kế hoạch của Chính phủ, UBND TP.Hà Nội.

Theo đó, Ban Giám đốc, Tổ ứng phó khẩn cấp, các cấp quản lý triển khai các giải pháp ứng phó khẩn nguy đã được chỉ đạo trong cuộc họp ngày 25/3/2020. M2 cam kết minh bạch tất cả các thông tin về tình trạng lây nhiễm nếu xảy ra tại M2, hợp tác với cơ quan chức năng cùng chung tay đẩy lùi Covid-19.

Đồng thời, M2 cam kết đồng hành cùng đối tác, nhà cung cấp vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh. M2 cũng kêu gọi cán bộ nhân viên đồng lòng, giữ sức khỏe, trau dồi kiến thức, nâng cao tinh thần... để tiếp tục cùng M2 lớn mạnh.

Trước đó, 100.000 chiếc khẩu trang do M2 sản xuất đã được phân bổ đến chuỗi Hệ thống 21 cửa hàng của M2 để phát tặng cho khách hàng. Chiến dịch hoàn toàn phi lợi nhuận và phát tặng đến khi hết số lượng, sau đó 100.000 chiếc khẩu trang lần thứ 2 chuẩn bị xuất xưởng và tiếp tục phát ở một số điểm M2 và gửi tặng các đơn vị, tổ chức khác.

 “Tuy chỉ là một hành động đơn giản, nhỏ bé, nhưng đặt trong bối cảnh cả thế giới nói chung, Việt Nam và TP.Hà Nội nói riêng đang nêu cao tinh thần chiến đấu với dịch bệnh nguy hiểm, M2 mong muốn những chiếc khẩu trang miễn phí này có ý nghĩa bảo vệ người dân, bảo vệ cồng đồng cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh, ông Nguyễn Hải Đường cho biết.

Một số hoạt động phát khẩu trang miễn phí của M2:

THỜI TRANG CHO CẢ GIA ĐÌNH

BÉ NĂNG ĐỘNG

article