Giỏ hàng

M2 "KHOÁC ÁO" MỚI CHO BỐT ĐIỆN HÀ NỘI

Bài lên ngày 25-05-2019 09:44 tờ báo Kinhtedothi

100% kinh phí đã được M2 tài trợ thực hiện Dự án “Sắc màu Hà Nội – Khoác áo mới cho bốt điện Hà Nội" tại các cung đường Nguyễn Lương Bằng - Tôn Đức Thắng - Tây Sơn (quận Đống Đa) trong thời gian từ ngày 24/5 - 5/6.

Với mong muốn hiệu ứng dự án “Sắc màu Hà Nội” tiếp tục lan tỏa, Công ty CP Thời trang M2 Việt Nam đã đề xuất và được UBND quận Đống Đa đồng ý triển khai vẽ 180 bốt điện trên các tuyến phố: Nguyễn Lương Bằng - Tôn Đức Thắng - Tây Sơn với chủ đề về: Hoa và Phố.

            Dưới nắng nóng, Họa sĩ từ M2 vẫn chăm chú vẽ và rất tâm huyết.

Dự án này bắt đầu từ ngày 24/5, dự kiến vào kết thúc vào ngày 5/6, được trực tiếp thực hiện vẽ bởi nhóm họa sĩ trẻ tuổi từ M2, sự giám sát thực hiện của các đơn vị chức năng, cùng nguồn kinh phí xã hội hóa tài trợ chương trình 100% từ Công ty CP Thời trang M2 Việt Nam lên tới hàng trăm triệu đồng.

Trong ngày đầu thực hiện, các họa sĩ đã “khoác áo mới” cho 10 bốt điện trên tuyến và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người dân.

   Dự án “Sắc màu Hà Nội – Khoác áo mới cho bốt điện Hà Nội” với chủ đề về: Hoa và Phố từ nguồn kinh phí 100% xã hội hóa của M2 sẽ góp phần làm cho cảnh quan đường phố Thủ đô thêm xanh - sạch - đẹp. Ảnh: Khắc Kiên

Trong năm 2018, được sự chấp thuận của UBND quận Hoàn Kiếm, Công ty CP Thời trang M2 Việt Nam  (số 3 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội) vinh dự được đồng hành cùng dự án “Sắc màu Hà Nội” thông qua việc tài trợ kinh phí để thực hiện vẽ hơn 70 bốt điện trên 3 tuyến phố: Tràng Thi - Hàng Khay - Tràng Tiền. Dự án đã được người dân, cũng như các du khách trong và ngoài nước đến Hà Nội ủng hộ khi góp phần tạo ra diện mạo mới cho Thủ đô.
Theo tìm hiểu của phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, nhiều tín hiệu tích cực đã được phản hồi khi M2 và nhóm nghệ sỹ đã mang lại một vẻ đẹp mỹ quan đô thị cho Hà Nội. Đặc biệt, qua đó người dân sẽ nâng cao hơn ý thức chung tay giữ gìn cảnh quan xanh sạch đẹp. Những tác phẩm nghệ thuật đường phố này cũng là một điểm nhấn mới ở Thủ đô trong mắt người dân và du khách.

Việc M2 thực hiện trách nhiệm xã hội nhằm đưa một Hà Nội đẹp hơn trong mắt du khách trong và ngoài nước, cũng như gắn kết Thủ đô thân thiết gần gũi hơn với mọi người.
Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên báo Kinh tế & Đô thị ghi nhận: 


Công nhân Công ty Điện lực Đống Đa kiểm tra và hướng dẫn đảm bảo an toàn trước khi các họa sĩ thực hiện. Ảnh: Khắc Kiên


Nhóm họa sĩ trao đổi với nhau trước khi bắt tay vào vẽ. Ảnh: Khắc Kiên

Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Đống Đa Đỗ Ngọc Linh cũng ra cùng dọn vệ sinh với các họa sĩ. Ảnh: Khắc Kiên

 Phối mầu để chuẩn bị vẽ. Ảnh: Khắc Kiên

 Với chủ đề Hoa và Phố đã được các họa sĩ thể hiện rất tinh tế. Ảnh: Khắc Kiên


Dự án “Sắc màu Hà Nội – Khoác áo mới cho bốt điện Hà Nội” với chủ đề về: Hoa và Phố từ nguồn kinh phí 100% xã hội hóa của M2 sẽ góp phần làm cho cảnh quan đường phố Thủ đô thêm xanh - sạch - đẹp. Ảnh: Khắc Kiên 

Diện mạo mới tạo điểm nhấn cho Thủ đô do các họa sĩ của M2 thể hiện đã dần hình thành. Ảnh: Khắc Kiên 


THỜI TRANG CHO CẢ GIA ĐÌNH

BÉ NĂNG ĐỘNG

article