Giỏ hàng

Thời trang M2: Kết nối là sứ mệnh phát triển

“M2 xác định sứ mệnh là cầu nối giữa các nhà sản xuất hàng may mặc trong nước với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới, góp phần làm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam về hàng nội địa nói chung và may mặc nội địa nói riêng.”

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần M2 Việt Nam Nguyễn Hải Đường phát biểu tại sự kiện tri ân khách hàng

Đó là sự khẳng định của ông Nguyễn Hải Đường, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần M2 Việt Nam tại sự kiện tri ân khách hàng diễn ra tối nay (19/10) tại Hà Nội.

 

Cũng theo ông Đường, mục đích của sự kiện tri ân lần này là để M2 gửi tới đông đảo đối tác, khách hàng, nhà cung cấp...đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt 18 năm qua một lời cảm ơn sâu sắc.

 

Vì thế, rất nhiều nhà cung cấp như: Công ty TNHH Lâm Trường Giang, Công ty CP T2C, Công ty CP Đầu tư KNJ Việt Nam, Công ty CP kinh doanh len Hà Đông, Tổng công ty May Nhà Bè, Công ty CP Thế giới Phụ nữ,...đã có mặt tại sự kiện để cùng chung vui và chúc mừng cho sự phát triển của M2.


M2 tri ân các đối tác tiêu biểu

 

Ngoài sự nỗ lực cố gắng của cả tập thể M2 trong suốt 18 năm qua để có được M2 như ngày hôm nay, ông Nguyễn Hải Đường vẫn luôn tâm niệm rằng: “Thành công đó không thể thiếu vắng sự đồng hành từ các cấp sở, ban, ngành, đối tác, các nhà cung cấp,…”

 

“Những ngày đầu tiên khi mới thành lập, doanh nghiệp chỉ có 1, 2 nhà cung cấp, sau đó dần dần, hàng chục, hàng trăm nhà cung cấp đã dành niềm tin và đồng hành, hợp tác cùng M2”, ông Đường nói.

 


 

Sau những lời tri ân hết sức ý nghĩa, Chủ tịch HĐQT M2 Việt Nam đã chia sẻ thêm về kế hoạch phát triển tới năm 2021 cho các quý đối tác. Theo đó, M2 sẽ tập trung vào một số nhiệm vụ chiến lược như: Đổi mới, nâng cấp mọi mặt về hình thức, nội dung, quản trị, dịch vụ; tiếp tục mở rộng phát triển thêm các điểm bán mới tại các tỉnh thành lớn như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, TP.HCM và vươn ra thế giới. Đến giữa năm 2021, M2 dự kiến sẽ có tối thiểu 30 điểm bán hàng mang thương hiệu “Thời trang M2”.

 

Đáng chú ý là, mới đây M2 đã chi cả trăm tỷ đồng để đầu tư Nhà máy M2 Factory tại Hải Phòng (giai đoạn 1 sắp hoàn thành) để cho ra sản phẩm mang thương hiệu riêng của M2. Dự kiến, trong tương lai gần Nhà máy M2 Factory sẽ được đưa vào hoạt động với mong muốn đáp ứng một số lượng hàng nhất định cho M2, tạo ra chuỗi thương hiệu riêng thuộc Công ty M2, tiến tới là nguồn cung cấp hàng xuất khẩu chất lượng ra thị trường quốc tế. Liên quan tới nội dung này, mục tiêu cụ thể trước mắt mà M2 đặt ra là đến giữa năm 2021, có hàng chục điểm bán sản phẩm thương hiệu riêng do M2 sản xuất.

 

Đứng từ góc độ nhà cung cấp tiêu biểu cho M2, đại diện Tổng công ty May NHà Bè đánh giá: "M2 trong nhiều năm gần đây đã có sự thay đổi lớn về hình ảnh, sự chuyên nghiệp, xu hướng thời trang trong nước cũng như thế giới. May Nhà Bè đang sản xuất cho nhiều đơn vị lớn, điển hình như Zara và hướng tới xuất khẩu. Tuy nhiên, chúng tôi luôn trăn trở làm thế nào để phục vụ nhu cầu trong nước, chọn đối tác để đồng hành. Chúng tôi đã chọn M2 để đồng hành, tạo kênh phân phối nhằm chuyển tải sản phẩm thời trang chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế tới người tiêu dùng trong nước".

 

Ông Lê Hồng Thăng, Giám đốc Sở Công Thương TP. Hà Nội cho rằng: Để đạt mục tiêu xa hơn là phấn đấu đưa thương hiệu M2 trở thành thương hiệu thời trang đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ, bán buôn hàng thời trang 100% sản xuất tại Việt Nam và vươn ra thế giới sánh vai với các thương hiệu nổi tiếng, doanh nghiệp thời trang M2 cần tiếp tục và không ngừng đầu tư, đổi mới, sáng tạo từ công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành đến đầu tư đổi mới trang thiết bị, đầu tư cho công tác đào tạo con người, quan tâm đến đời sống người lao động cả về vật chất và tinh thần.

THỜI TRANG CHO CẢ GIA ĐÌNH

BÉ NĂNG ĐỘNG

article