Giỏ hàng

Top 5 set “must – have” của quý cô công sở - Đừng bỏ lỡ

Nhiều nàng sẽ phải ngã ngửa thừa nhận điều này, rằng có là tín đồ thời trang bắt kịp từng xu hướng nhưng nàng vẫn sẽ có những lúc băn khoăn không biết nên mặc gì để phù hợp với môi trường, thời tiết hay tâm trạng. Đặc biệt là các nàng trong môi trường công sở. Hiểu được điều này, Thời trang M2, gợi ý cho bạn  6 set đồ mix&match, để khiến nàng luôn tự tin, rạng ngời mà không cần phải đau đầu khi đứng trước tủ quần áo.


1. Thứ 2: Set đồ thanh lịch – nhẹ nhàng

Vị trí King and Queen trong tủ quần áo của cô nàng thanh lịch vẫn luôn là màu đen và trắng. Tuy nhiên, hãy cùng  biến tấu cho chiếc áo sơ mi trắng không còn tẻ nhạt. Được thiết kế khéo léo, phần cổ áo được nhấn nhá giúp kín đáo phô ra phần gợi cảm nhất của cơ thế, là chiếc cổ trắng ngần hoặc xương quai xanh quyến rũ.  Thêm vào đó, tay áo được  một chút tay bồng bềnh và chất liệu mềm mại sẽ khiến lòng nàng mỗi thứ 2 thêm dịu lại đôi phần.
Bí quyết mix đồ tương phản chưa bao giờ sai, nếu sai thì quay lại vế trước. Một chiếc áo sơ mi trắng trơn nhẹ nhàng được kết hợp với zuyp đen kẻ sọc. Điểm nhấn của zuyp là chiếc thắt lưng ở giữ khiến nàng trở mảnh mai hơn.
Outfit mix – match đen trắng rất phù hợp với thời tiết mùa hè, phù hợp với cả những đôi giày cao gót kín hoặc hở mũi.


2. Thứ 3 – Oops ! Khách hàng đặt lịch hẹn trưa nay ở nhà hàng. 


Khách hàng hẹn chiêu đãi tiệc trưa kết hợp cùng với việc đàm phán cho công ty, nàng lại muốn thể hiện cá tính của mình, không muốn bó hẹp mình trong những chiếc sơ mi trắng cổ đứng và zuyp đen truyền thống, vậy thì chiếc váy body màu nude này đúng là một sự lựa chọn tối ưu. Kín đáo, Thanh lịch, quý phái, rất phù hợp trong những buổi tiệc công ty.
Điểm mạnh của váy là phần eo được ôm sát, những đường cong mềm mại của cơ thể vô tình được phô diễn. Nhấn nhá thêm là chiếc nơ to bản trước ngực. Tuy nhiên, đây cũng là điểm trừ của chiếc váy, hợp hơn với những người mảnh dẻ.


3. Thứ 4 : “ Khi nghi ngờ - hãy mặc màu đỏ” – Bill Blass


Màu đỏ mang trong minh một bí mật mà chưa ai có thể khám phá hết, nó làm người mặc nó có thể gieo rắc sự mê luyến khó có thể cưỡng lại. Màu đỏ luôn khiến bạn trông nổi bật và quyến rũ hơn bất kỳ màu sắc nào. Nó được mệnh danh là “mood-booster” đưa sự tự tin của bạn trở lại và lợi hại hơn. Thời trang M2 mang cho bạn gợi ý về 2 set màu đỏ rực rỡ:


Với những nàng mang trong mình những mâu thuẫn “ dữ dội và dịu êm - ồn ào và lặng lẽ” thì một chiếc chân váy trắng sẽ làm dịu đi rất nhiều, nhưng cũng không mất đi vẻ thu hút.


Tuy nhiên, nếu bạn là một cô gái mãnh liệt, năng động thì chiếc váy đỏ hoa nhí thì chiếc váy đỏ rất phù hợp để biến nàng thành “cô em trendy” chốn công sở.

  1. Thứ 5: Dịu dàng đằm thắm với quần âu và sơ mi cách điệu

    Một chiếc quần ống suông màu hồng pastel cực kỳ tôn dáng kết hợp với chiếc sơ mi tay lửng cách điệu, dù không phải là những gam màu nổi bật nhưng vẫn khiến nàng thanh lịch chốn công sở, thu hút mọi ánh nhìn.
  2. Thứ 6 : Cần một chút “ máu” cho ngày thứ 6

    Lại là một chiếc váy body bèo tay cực kỳ đẹp. Màu xanh cô ban là một màu được đánh giá rất tôn da. Người phụ nữ có hai điểm làm nên thế mạnh của mình “ nhất dáng, nhì da” – vậy với một chiếc váy làm tôn cả dáng và da thì thật sự là “ must – have” trong tủ quần áo của các chị - Đừng bỏ lỡ.

    Trên đây là 5 set Thời trang M2 gợi ý cho các chị để luôn rạng rỡ, tươi tắn chốn công sở. gợi ý hay ho về thời trang nữ công sở này M2 tin nàng sẽ có thêm những tips mix đồ thật mới mẻ và trendy, phù hợp với phong cách mà nàng muốn theo đuổi. Tất nhiên nàng không cần diện đúng như những gợi ý M2 mang tới mà hoàn toàn có thể biến tấu theo cách mình muốn, ví dụ như thay quần tây bằng chân váy, thay váy dáng dài bằng dáng ngắn để hack chân, miễn sao nàng thấy cách phối ấy tôn dáng và giúp nàng tự tin ở môi trường công sở. M2 tin những cô nàng của mình sẽ luôn mặc đẹp và thấy yêu hơn bản thân mỗi ngày. 

THỜI TRANG CHO CẢ GIA ĐÌNH

BÉ NĂNG ĐỘNG

article