Giỏ hàng

18 NĂM VỮNG MẠNH TỰ HÀO

"Trên đời này làm gì có đường, người ta đi mãi thì thành đường thôi" – Lỗ Tấn

Những bước chân không mỏi

Có những con đường được tạo nên bởi những trải nghiệm, có những con đường đi qua để lai nhiều dấu ấn. Với M2, con đường đó là thành quả của cả 18 năm nỗ lực, tiên phong dẫn đầu và đột phá.

2001, tiền thân là 1 cửa hàng nhỏ với S 20m2 tại 55C Lý Thường Kiệt với tên gọi là “Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm thời trang” được sáng lập bởi ông Nguyễn Hải Đường.

Sau 2 tháng được đổi tên thành M2, ngay sau đó ông Đường bắt tay ngay vào công cuộc thay đổi, từ hình ảnh cửa hàng đến chất lượng sản phẩm, tập trung đi vào kinh doanh mặt hàng thời trang có tên gọi một cách nôm na nhất là “hàng xuất khẩu dư”.

2010, song song với các hoạt động ủy thác xuất khẩu và Tổng đại lí bán buôn, M2 bắt đầu có những bước phát triển vượt bậc với hệ thống cửa hàng được mở rộng cả về quy mô và chất lượng. M2 tiên phong trong việc mở ra một mô hình kinh doanh mới: siêu thị thời trang với diện tích khoảng 1000m2 tọa lạc tại 2B Phạm Ngọc Thạch.

Và cho đến ngày hôm nay, thương hiệu M2 đã khẳng định được vị trí của mình, trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng với 18 trung tâm tại Hà Nội, Vinh, Thanh Hóa và Liên bang Nga.

Chặng đường gian nan

18 năm đi qua, một chặng đường không ngắn. Trên con đường ấy, có cả mồ hôi, nước mắt, có những cơ hội nhưng cũng không ít những khó khăn, thách thức.

Có bề dày kinh nghiệm 18 năm hình thành và phát triển, lợi thế tiên phong trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam với hình thức kinh doanh theo mô hình Siêu thị thời trang với hệ thống 18 cửa hàng có quy mô hàng ngàn m2. Bên cạnh tiềm lực về tài chính ổn định là sự ủng hộ và tạo điều kiện rất lớn của các cơ quan chính quyền, đối tác, truyền thông báo chí và đặc biệt là các nhà cung cấp.

Trên con đường 18 năm đó, có rất nhiều những thuận lợi nhưng chắc chắn cũng không tránh khỏi những khó khăn: Với sự mở cửa của nền Kinh tế thế giới, M2 có rất nhiều cơ hội phát triển tuy nhiên cũng cần chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với sự cạnh tranh rất lớn từ các thương hiệu thời trang trên thế giới như Zara, HM,...Bên cạnh đó, người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn nên M2 cũng ngày càng phải hoàn thiện hơn cả về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Đứng trước những khó khăn và thách thức đó, M2 luôn tìm ra cho mình 1 hướng đi mới, mở ra một con đường mới, cơ hội mới: Với tiềm lực về tài chính, cơ sở vật chất và kinh nghiệm hiện tại, M2 có thế nhanh chóng mở rộng thêm rất nhiều CH mới trong thời gian tới. Cùng với sự ủng hộ, đồng hành của các cơ quan ban ngành, các đối tác, NCC và cả khách hàng hiện tại, M2 tin chắc sẽ chiếm lĩnh thi phần ngày càng lớn hơn trong ngành thời trang.

Ước mơ ra biển lớn

Vượt qua những khó khăn và thách thức, trên hành trình 18 năm ấy, M2 luôn tự đặt mục tiêu chiến lược để phát triển: Trong tương lai gần, M2 sẽ:    

Đổi mới, nâng cấp về mọi mặt: hình thức, nội dung, quản trị, dịch vụ, hàng hóa và chất lượng sản phẩm   Tiếp tục mở rộng phát triển thêm các điểm bán mới tại các tỉnh thành lớn: Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Sài Gòn và vươn ra thế giới.

Đến giữa năm 2021, sẽ có tối thiểu 30 điểm bán thương hiệu mang tên M2, hàng chục điểm bán thương hiệu riêng do M2 sản xuất.

Đưa vào hoạt động nhà máy M2 Factory với mong muốn đáp ứng một số lượng hàng    nhất định cho M2, tạo ra chuỗi thương hiệu riêng thuộc công ty M2, và tiến tới là nguồn cung  cấp hàng xuất khẩu chất lượng ra thị trường quốc tế.      

Luôn dẫn đầu về mọi mặt trong ngành thời trang bán lẻ, M2 tự tin một tương lai không xa sẽ:

Là cầu nối giữa các nhà sản xuất hàng may mặc trong nước với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới.

Góp phần làm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam về các mặt hàng nội địa nói chung và may mặc nội địa nói riêng, khuyến khích: “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam!”

Khẳng định vị thế của ngành may mặc Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới.

Khẳng định vị thế dẫn đầu

Với mỗi người, sẽ có những suy nghĩ riêng, và chắc hẳn cũng sẽ có con đường riêng, hướng đi riêng của bản thân mình. Và M2 cũng vậy, con đường của M2 là con đường của sự tìm tòi, sáng tạo, tiên phong, đột phá và có một chút liều lĩnh ngang tàng. Mọi sự tiên phong mở đường dẫn lối sẽ luôn gặp phải những khó khăn cản trở, nhưng, vượt qua được, thì đó chính là con đường của sự thành công và ngưỡng mộ. 18 năm, trên con đường của sự thăng hoa đó, chắc chắn không thể thiếu vắng được sự đồng hành và hợp tác từ phía các cấp cơ quan chính quyền, đối tác, truyền thông báo chí, và đặc biệt là các nhà cung cấp.

Chắc chắn rằng, một tương lai không xa, không chỉ 18 năm mà còn rất nhiều những năm sau nữa, sự đồng hành từ các Quý đối tác chính là nguồn động lực lớn lao để M2 viết tiếp nên những trang mới trên bản đồ thời trang Việt Nam, cùng M2 hướng tới một tương lai thịnh vượng!

“Hạnh phúc không nằm ở cuối con đường, mà nó nằm trên hành trình mà chúng ta đi”

 

THỜI TRANG CHO CẢ GIA ĐÌNH

BÉ NĂNG ĐỘNG

article