Giỏ hàng

Tin tức

ĐẠI TIỆC 𝐂𝐎𝐌𝐁𝐎 - KHÔNG THỂ BỎ LỠ
𝐂𝐎𝐌𝐁𝐎 siêu ưu đãi, mua sắm thả ga, không lo về giá:𝟏𝟎𝟎𝐤/𝟑 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦𝟏𝟎𝟎𝐤/𝟑 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦𝟏𝟓𝟎𝐤/𝟑 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦𝟐𝟎𝟎𝐤/𝟑 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦𝟑𝟎𝟎𝐤/𝟑 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦Đ𝐀̣̆𝐂 𝐁𝐈𝐄̣̂𝐓 𝟓𝟎𝟎𝐤/𝟑 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐀́𝐎 𝐉𝐀𝐂𝐊𝐄𝐓 SỐ LƯỢNG CÓ HẠNBST Thu...
Tìm hiểu thêm
KHAI TRƯƠNG THỜI TRANG M2 CƠ SỞ 59 BẠCH MAI - HÀ NỘI
ĐÓN THÀNH VIÊN MỚI - TỚI NGAY 𝟓𝟗 𝐁𝐀̣𝐂𝐇 𝐌𝐀𝐈GIẢM 10% TOÀN BỘ SẢN PHẨM ĐÓN THÀNH VIÊN MỚI - 𝐌𝟐 𝐁𝐀̣𝐂𝐇 𝐌𝐀𝐈Áp dụng tại: 𝐓𝐇𝐎̛̀𝐈 𝐓𝐑𝐀𝐍𝐆 𝐌𝟐 - 𝟓𝟗 𝐁𝐀̣𝐂𝐇 𝐌𝐀𝐈 - 𝐇𝐀̀ 𝐍𝐎̣̂𝐈Từ 𝟐𝟒.𝟏𝟎.𝟐𝟎𝟏𝟗 - 𝟑𝟎.𝟏𝟎.𝟐𝟎𝟏𝟗M2 đã có mặt tại 𝟓𝟗 𝐁𝐀̣𝐂𝐇 𝐌𝐀𝐈 để khách hàng thỏ...
Tìm hiểu thêm
M2 "KHOÁC ÁO" MỚI CHO BỐT ĐIỆN HÀ NỘI
Bài lên ngày 25-05-2019 09:44 tờ báo Kinhtedothi100% kinh phí đã được M2 tài trợ thực hiện Dự án “Sắc màu Hà Nội – Khoác áo mới cho bốt điện Hà Nội" tại các cung đường Nguyễn Lương Bằng - Tôn Đức Thắng - Tây Sơn (quận Đống Đa) trong thời gian từ ngày 24/5 - 5/6.Với mong muốn hiệu ứng dự án “Sắc m...
Tìm hiểu thêm
M2 - Thương hiệu mang dấu ấn Việt
Với 18 trung tâm, chưa kể điểm bán ở Moscow (Liên bang Nga), Thời trang Dệt may xuất khẩu M2 đã và đang dần khẳng định là thương hiệu chiếm lĩnh trên thị trường may mặc Việt Nam. Mấu chốt thành công là tại các cửa hàng của M2 luôn có sự hiện diện của các sản phẩm mang dấu ấn Việt.Tâm sự về con đư...
Tìm hiểu thêm
Thời trang M2: Kết nối là sứ mệnh phát triển
“M2 xác định sứ mệnh là cầu nối giữa các nhà sản xuất hàng may mặc trong nước với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới, góp phần làm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam về hàng nội địa nói chung và may mặc nội địa nói riêng.”Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần M2 Việt Nam Nguy...
Tìm hiểu thêm
Thời trang M2 - hành trình 18 năm khẳng định một thương hiệu Việt
Hiện tại, Việt Nam đang có khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị trường với đủ các phân khúc từ cao cấp đến tầm trung, bình dân, 40% còn lại thuộc về các thương hiệu nội. M2 nằm trong số thị phần còn lại ít hơn ấy nhưng với hành trình 18 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hi...
Tìm hiểu thêm
Hàng Việt nỗ lực chinh phục người tiêu dùng
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã và đang ngày càng phát huy những kết quả tích cực. Cuộc vận động không chỉ đẩy mạnh niềm tin của người tiêu dùng Việt đối với hàng Việt mà còn tạo động lực để doanh nghiệp (DN) chủ động xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng, uy tín. V...
Tìm hiểu thêm
Xây dựng thương hiệu: Doanh nghiệp với giấc mơ ra biển lớn
Không ít doanh nghiệp Việt đã sẵn sàng chi hàng trăm tỷ đồng để xây dựng chuỗi sản xuất, nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm của M2 tại 22 Điện Biên PhủVấn đề xây dựng thương hiệu và phát tri...
Tìm hiểu thêm
300 nhà cung cấp, khách mời dự lễ tri ân của M2
Tối 19/10, Công ty Cổ phần thời trang M2 Việt Nam đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng tại lễ kỷ niệm 18 năm hình thành và phát triên.Đầu tư cho thương hiệu riêngChủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần M2 Việt Nam Nguyễn Hải Đường cho biết, trong kế hoạch, đến giữa năm 2021, M2 dự kiến sẽ...
Tìm hiểu thêm