Giỏ hàng

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Thời trang M2 luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu trong tất cả các hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc quý khách hàng.

Các bước chăm sóc khách hàng của Thời trang M2: 

Bước 1: Quản lý thông tin khách hàng

Bước đầu tiên trong để xây dựng quy trình chuẩn chăm sóc khách hàng của M2 chính là quản lý được thông tin khách hàng để có thể tích đánh giá được nhu cầu của tệp khách hàng, từ đó sẽ xây dựng được chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Ví dụ một số thông tin khách hàng:

  • Họ tên, ngày sinh, giới tính,…

  • Số điện thoại, email, địa chỉ,…

  • Nhu cầu

  • Lịch sử tư vấn, nội dung tư vấn

  • Nguồn khách hàng

Bước 2: Quản lý danh sách khách hàng liên hệ

Quản lý danh sách khách hàng liên hệ giúp việc chăm sóc khách hàng của Thời trang M2 đạt hiệu quả hơn.

Một danh sách khách hàng liên hệ, bao gồm:

  • Tên người liên hệ

  • Số điện thoại

  • Email

  • Địa chỉ

Thông qua những thông tin trong hợp đồng, nhân viên chăm sóc của M2 có những cách chăm sóc riêng cho từng đối tượng khách hàng.

Bước 3: Tư vấn chăm sóc, giải đáp hỗ trợ thắc mắc, khiếu nại

Tư vấn chăm sóc khách hàng là yếu tố quan trọng của quá trình chăm sóc khách hàng trước bán hàng. Thời trang M2 luôn tiến hành tư vấn chi tiết cho khách hàng về thông tin của các sản phẩm như size, số, màu sắc, chất liệu và cung cấp đầy đủ dịch vụ đổi trả, bảo hành cho khách hàng.

Tiếp nhận và hỗ trợ những khiếu nại của khách hàng: Trong quá trình chăm sóc khách hàng, việc nhận được các khiếu nại từ khách hàng là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, nhân viên chăm sóc khách hàng của Thời trang M2 luôn giữ thái độ thân thiện, bình tĩnh để hỗ trợ các khiếu nại của khách hàng. Tiến hành xử lý nhanh, thỏa đáng làm hài lòng khách hàng mà không làm ảnh hưởng đến uy tín của M2. 

Bước 4: Tư vấn bán hàng

Trong quá trình tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng của M2 sẽ cung cấp đầy đủ lợi ích mà sản phẩm, dịch vụ của M2 dành cho khách hàng và những bài toán mà sản phẩm có thể giải quyết cho khách hàng.

Ngoài ra chăm sóc khách hàng của M2 sẽ gợi ý thêm cho khách hàng nhiều sản phẩm có chủng loại, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi đến với Thời trang M2.

Bước 5: Tiến hành xây dựng mối quan hệ lâu dài

Thời trang M2 luôn giữ liên lạc và xây dựng mối quan hệ lâu dài đối với khách hàng.  M2 sẽ tiến hành gửi những email marketing, gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, chúc Tết, các ngày lễ định kỳ,… mời tham dự sự kiện; tặng voucher giảm giá… Điều này sẽ mang những thông tin hữu ích nhất từ M2 đến với khách hàng.

Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách chăm sóc khách hàng, vui lòng liên hệ 1900299282.

page