Giỏ hàng

Chính sách bảo vệ thông tin

1. Mục đích thu thập thông tin khách hàng của M2.

M2 thu thập những thông tin liên quan đến đơn đặt hàng, bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ  nhằm mục đích phục vu cho nhu cầu đặt hàng của người mua. M2 cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng.

Vui lòng tham khảo “Chính sách bảo mật trước khi truy cập những nội dung khác để hiểu hơn những cam kết mà M2 thực hiện.

Các thông tin này được sử dụng nhằm phân tích dữ liệu khách hàng, để đưa các sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu, hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc hậu mãi, các hoạt động marketing nhằm đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, cung cấp cho khách hàng những thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ mới từ M2.

2. Phạm vi sử dụng thông tin khách hàng

Tất cả các thông tin khách hàng đã thu thập được bảo mật trong hệ thống dữ liệu, thuộc phòng kinh doanh, bộ phận chăm sóc khách hàng

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin khách hàng được lưu trữ trong vòng 3 năm,

Khách hàng có thể chỉnh sửa lại các thông tin đã cung cấp để đảm bảo được hưởng đầy đủ các quyền mà M2 dành cho khách hàng của mình bằng việc liên hệ đến bộ phần chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

Mọi việc thu thập thông tin khách hàng được M2 thực hiện theo các nguyên tắc:

  • Thông tin cá nhân của khách hàng được sử dụng đúng vào mục đích của việc thu thập và cung cấp;
  • Mọi việc thu thập và sử dụng thông tin đã thu thập được của khách hàng đều được thông qua ý kiến của khách hàng.
  • Chỉ sử dụng các thông tin được khách hàng đã cung cấp cho M2, không sử dụng các thông tin của khách hàng được biết đến theo các phương thức khác.

4. Những người có quyền hạn tiếp cận thông tin khách hàng

Chỉ cho phép các đối tượng sau được tiếp cận với thông tin của Khách hàng:

  • Người thực hiện việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ từ M2 theo yêu cầu của khách hàng;
  • Người thực hiện việc chăm sóc Khách hàng đã sử dụng hàng hóa, dịch vụ của M2 ;
  • Người tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của Khách hàng trong quá trình sử dụng hàng hóa, dịch vụ của M2;
  • Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền nếu có yêu cầu.

5. Các thông tin khách hàng được được phòng kinh doanh, bộ phận chăm sóc khách hàng của M2 thu tập và xử lý.

Vì vậy, khi cố bất cứ yêu cầu nào liên quan đến hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình, vui lòng liên hệ:

THỜI TRANG M2

Địa chỉ: Nhà C, Số 3 Thành Công, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1800 6158.

Email: cskh@me.com.vn

6. Quý khách hàng có thể tự điều chỉnh thông tin cá nhân của mình trên website m2.com.vn ( Lưu ý: việc thực hiện thay đổi thông tin trên website chỉ áp dụng với khách hàng đã đăng kí tài khoản)

Cách thức bảo mật thông tin:

Việc bảo mật các thông tin do Khách hàng cung cấp được dựa trên sự đảm bảo việc tuân thủ của từng cán bộ, nhân viên M2, đối tác và hệ thống lưu trữ dữ liệu. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, M2 sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết. Tuy nhiên, do đặc điểm của môi trường internet, không một dữ liệu nào trên môi trường mạng cũng có thể được bảo mật 100%. Tuy nhiên, M2 cam kết thực hiện mọi phương pháp đảm bảo an toàn thông tin, bảo mật thông tin của quý khách hàng.

Khuyến cáo từ M2 – nhằm đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng.

Khách hàng vui lòng chỉ cung cấp đúng và đủ các thông tin theo yêu cầu của M2, đặc biệt tránh cung cấp các thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng khi chưa được mã hóa thông tin trong các giao dịch thanh toán trực tuyến hoặc các thông tin nhạy cảm khác. Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính trung thực và chính xác đối với các thông tin đã cung cấp cũng như tự chịu trách nhiệm nếu cung cấp các thông tin ngoài yêu cầu.

Trong trường hợp Khách hàng cung cấp thông tin cá nhân của mình cho nhiều tổ chức, cá nhân khác nhau, Khách hàng phải yêu cầu các bên liên quan cùng bảo mật. Mọi thông tin cá nhân của khách hàng khi bị tiết lộ gây thiệt hại đến Khách hàng, Khách hàng phải tự xác định được nguồn tiết lộ thông tin. M2 không chịu trách nhiệm khi thông tin khách hàng bị tiết lộ mà không có căn cứ xác đáng thể hiện M2 là bên tiết lộ thông tin.

Khách hàng không truy cập trái phép vào cơ sở dữ liệu hay hệ thống máy tính của M2, không ủng hộ việc xâm nhập, phá hoại hoạt động bình thường của trang và ứng dụng thương mại điện tử của M2. khách hàng sẽ chịu trách nhiệm đối với các hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Khách hàng tự bảo quản tài khoản đăng nhập trên các trang và ứng dụng thương mại điện tử của M2.

M2 không chịu trách nhiệm về việc tiết lộ thông tin của Khách hàng nếu Khách hàng không tuân thủ các yêu cầu trên.

Website M2.com.vn không thực hiện việc thu thập cookie người dùng.